top of page

WINTER CONCERT 2022: HƠN CẢ MỘT BỮA TIỆC ÂM NHẠC

Tiếp nối thành công của các mùa Winter Concert trước, các bạn nhỏ của 8 cơ sở ME School đã cùng tạo nên một sân khấu âm nhạc vô cùng đặc biệt với hàng trăm cung bậc cảm xúc trong suốt 4 đêm diễn WINTER CONCERT 2022 tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.


Winter Concert 2022 tổ chức liên tục trong 4 đêm diễn từ ngày 13 – 16/12/2022 với tổng số hơn 108 tiết mục biểu diễn của toàn thể các bạn nhỏ và đội ngũ giáo viên ME School 8 cơ sở. Khi những giai điệu ding doong của bản nhạc Giáng sinh quen thuộc vang lên trong khán đài cũng là lúc những điệu nhảy đáng yêu và không kém phần chuyên nghiệp của các con tỏa sáng trên sân khấu. Và bên dưới hàng ghế khán giả là những gương mặt hạnh phúc, những nụ cười tự hào, xúc động của ông bà, ba mẹ - những “fan hâm mộ đặc biệt nhất trên đời” của các con.


Mỗi đêm diễn là một màu sắc khác nhau với hàng chục tiết mục được dàn dựng công phu, chỉn chu đến từng câu hát, từng biểu cảm trên gương mặt… Các cơ sở đều chọn đa dạng thể loại như nhảy, hát, trình diễn thời trang, và đặc biệt hơn cả là các tiết mục nhạc kịch bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, đưa ba mẹ cùng trải nghiệm không khí Giáng sinh ở khắp mọi nơi trên thế giới.


Không gian tổ chức Winter Concert được bài trí chỉn chu & ấm cúng, càng trở nên đặc biệt hơn với bữa tiệc Tea Break do chính ba mẹ và các con mang đến

Lấy Giáng sinh làm đề tài chủ đạo, các bạn nhỏ 8 cơ sở đã mang tới

một đại tiệc âm nhạc với đa dạng tiết mục hát, múa, nhảy...


Các tiết mục không giới hạn trong chủ đề Giáng sinh mà còn ý nghĩa hơn khi tái hiện lại những khung cảnh đồng quê, đưa ông bà, ba mẹ “trở về tuổi thơ” với những bài đồng dao, những khung cảnh hùng vĩ ở miền hải đảo xa xôi…

Mời ông bà, ba mẹ cùng xem lại tiết mục Nhạc kịch Biển đảo quê hương của lớp Newton, Hồ Tây campus – một tiết mục được dàn dựng công phu và lấy đi nước mắt của không ít khán giả:

Vở kịch Cinderella đến từ lớp Newton của campus Nguyễn Trọng Tuyển với toàn bộ 100% lời thoại bằng tiếng Anh cũng nhận được sự yêu thích của rất nhiều phụ huynh và các bạn nhỏ khác.

Ngay từ những ngày đầu tháng 12, toàn bộ các bạn nhỏ của ME đã cùng thầy cô của mình rục rịch tìm hiểu về Giáng sinh thông qua các bài học dự án trên lớp và dần chuẩn bị cho đêm diễn Winter Cocnert của mình. Được đầu tư bài bản về cả nội dung tiết mục lẫn thời gian tập luyện nên hầu hết các tiết mục đều diễn ra rất trọn vẹn và đọng lại nhiều ấn tượng. Từng câu hát, điệu nhảy hay cách dàn dựng sân khấu đều là cách các bạn nhỏ kể lại câu chuyện và mang tới thông điệp đầy ý nghĩa về sự sẻ chia, yêu thương…


Những bạn nhỏ lớp Steve Jobs (từ 10 đến dưới 24 tháng tuổi) vừa mới chập chững đi… nay đã bước trên sân khấu lớn.

Những bạn nhỏ lớp Beethoven (2 đến 3 tuổi) tự tin sải bước dưới ánh đèn huyền dịu.

Những bạn nhỏ lớp Picasso (3 đến 4 tuổi)…

Các “anh chị” lớp Kennedy (4 đến 5 tuổi)…

Và lớp Newton (5 đến 6 tuổi) cũng đã thực sự trưởng thành…


Hơn cả một sân khấu nghệ thuật, một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và thanh âm mà Winter Concert còn thực sự là nơi để các con rèn luyện sự tự tin, khuyến khích con phát triển năng khiếu âm nhạc, hát múa… và thể hiện bản thân. Các hoạt động tập thể ý nghĩa như Winter Concert cũng là sợi dây gắn kết để các con phát triển thêm kỹ năng hoạt động nhóm, năng động và mở rộng tương tác với mọi người xung quanh.


ME tin rằng dù 4 đêm diễn Winter Concert 2022 đã khép lại nhưng có lẽ những cảm xúc háo hức xen lẫn tự hào, xúc động trong ông bà, ba mẹ và cả các con nữa vẫn sẽ luôn vẹn nguyên như thế.

ME School trân trọng cảm ơn ông bà, ba mẹ, các con, quý thầy cô và toàn thể các thành viên của ME đã hỗ trợ, góp phần tạo nên thành công cho Winter Concert 2022.

86 views0 comments
bottom of page