top of page

THÔNG BÁO (V/v CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM CỦA CAMPUS NGỌC HÀ)

Thân gửi ba mẹ,

Đầu tiên, Nhà trường xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới ba mẹ đã luôn tin tưởng, yêu thương và cùng đồng hành với Gia đình ME trong suốt chặng đường vừa qua.

Campus Ngọc Hà được thành lập từ tháng 8 năm 2015, tính đến thời điểm hiện tại đã trải qua 5 năm hoạt động và Hợp đồng thuê nhà campus Ngọc Hà cũng sắp sửa kết thúc.

Với mong muốn mở rộng không gian xanh ngoài trời và tạo được môi trường gần gũi với thiên nhiên, để cùng thiên nhiên con tự nhiên khôn lớn, con được tham gia đa dạng các hoạt động yêu thích, Nhà trường đã đầu tư xây dựng một cơ sở mới để đáp ứng nhu cầu của các con và các tiêu chí mới cao hơn của ME School tại Biệt thự số 5B, ngõ 455 Kim Mã, quận Ba Đình với những ưu điểm nổi bật như:

  • 100% cơ sở vật chất được đầu tư quy mô, bài bản, khang trang và đẹp lung linh

  • Các lớp học có cửa sổ rất thông thoáng và nhiều ánh sáng tự nhiên

  • Hơn 100m2 sân vườn ngoài trời, cây xanh, cây ăn quả, sân cát, sàn gỗ tự nhiên

  • Và những điều hấp dẫn khác mà các cô rất háo hức mong chờ các con tới thăm quan và khám phá. Ba mẹ có thể liên hệ với văn phòng nhà trường để đặt lịch hẹn tham quan trong thời gian từ ngày 15/8 đến ngày 23/8/2020

Không gian tổng thể

Thời gian bắt đầu chuyển từ campus Ngọc Hà là ngày 25/9/2020. Các giáo viên chủ nhiệm lớp vẫn tiếp tục cùng đồng hành cùng các con tại campus Kim Mã trong thời gian tới.

Khu sân vườn ngoài trời

Không gian sảnh và lớp học

Nhà trường mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của ba mẹ và gia đình trong thời gian sắp tới và mong được cùng các con viết tiếp những kỉ niệm đẹp, trải nghiệm mới trong tuổi thơ của các con ở Gia đình ME!

Nếu gia đình cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với Văn phòng campus Ngọc Hà theo số điện thoại 024.3832.8686; email ngocha@meschool.vn hoặc liên hệ trực tiếp với Ms. Hoa - quản lý cơ sở qua số điện thoại: 096.125.3881.


Trân trọng!

ME School

284 views0 comments

Recent Posts

See All

THÔNG BÁO (V/v: Chính sách bảo lưu trong đợt nghỉ dịch)

ME School, ngày 10/05/2020 Kính gửi Quý phụ huynh, ME School gửi lời chào và lời chúc sức khỏe, bình an tới Quý phụ huynh cùng gia đình. Nhà trường xin gửi tới Quý phụ huynh Chính sách bảo lưu trong đ

bottom of page