top of page

THÔNG BÁO (V/v: Chính sách bảo lưu trong đợt nghỉ dịch)

Updated: Aug 31, 2020

ME School, ngày 10/05/2020

Kính gửi Quý phụ huynh,

ME School gửi lời chào và lời chúc sức khỏe, bình an tới Quý phụ huynh cùng gia đình.

Nhà trường xin gửi tới Quý phụ huynh Chính sách bảo lưu trong đợt nghỉ dịch (Tính từ ngày 3/2/2020 đến ngày Sở GD&ĐT cho phép đi học lại)

  1. Bảo lưu 100% học phí và tất cả các phí khác trong toàn bộ thời gian nghỉ dịch nêu trên. Toàn bộ số ngày nghỉ dịch này sẽ được cấn trừ kể từ khi trường được phép quay trở lại hoạt động theo sự cho phép của Sở Giáo dục và Đào tạo.

  2. Năm học 2019-2020 các con sẽ không có nghỉ hè. Trường sẽ mở cửa đón các con xuyên suốt thời gian hè.

Nếu có điều gì cần góp ý, Ban giám hiệu luôn mong muốn được lắng nghe Ba Mẹ trao đổi trực tiếp thông qua Bộ phận “Liên kết Gia đình & Nhà trường” do cô Lê Thị Đa phụ trách số điện thoại: 036 831 2969 hoặc gửi email về hòm thư: talk2ME@meschool.vn. Nhà trường mong nhận được sự góp ý từ Ba Mẹ trên tinh thần lắng nghe và cầu thị để không ngừng cải tiến, xây dựng một môi trường tốt nhất dành cho các con.

Những chính sách hỗ trợ trên là một nỗ lực của ME cùng đồng hành với Ba Mẹ để vượt qua những khó khăn của đại dịch này. Gia đình ME cam kết luôn nỗ lực dốc hết sức và tâm huyết để đồng hành cùng các con và Ba Mẹ.

Một lần nữa, gia đình ME xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả Ba Mẹ đã luôn đặt niềm tin vào nhà trường. Thời gian qua, nhà trường đã nhận rất nhiều lời thăm hỏi động viên của Ba Mẹ, đó là nguồn động lực và khích lệ to lớn dành cho tất cả các thành viên ME. ME School rất xúc động và vô cùng cảm kích trước tấm lòng của Ba Mẹ.

Thương chúc cho cả nhà mình luôn bình an, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui!

Thân,

Gia đình ME

367 views0 comments
bottom of page