top of page

Cùng Nhìn Lại Tuần Lễ Tri Ân Ý Nghĩa Của ME School

Updated: Aug 12, 2022

20/11 là ngày tri ân nhà giáo Việt Nam - ngày mà chúng ta cùng nói lời cảm ơn tới tất cả những người đã và đang nuôi nấng, dạy dỗ và chăm sóc chúng ta, để mỗi ngày chúng ta trở nên tốt hơn. Còn đối với ME School, đây là tuần lễ tri ân tất cả những bộ phận đã cùng nhau chung tay vì một ngôi trường mầm non tốt đẹp hơn.


Vì sao chúng tôi gọi là tuần lễ tri ân?

Ngày tri ân chỉ có 1 ngày trong năm, nhưng để cảm ơn hết những đóng góp của tất cả mọi người trong gia đình ME School trong suốt năm qua, chúng tôi cần nhiều thời gian hơn thế. Do đó, chúng tôi gọi đã tổ chức một tuần lễ đặc biệt gửi tới các thầy cô giáo, chú bảo vệ, cô tạp vụ, cô đầu bếp những món quà bất ngờ.


Những món quà đặc biệt dành cho gia đình ME School.

1. Một bữa tiệc Buffet các thành viên có thể thưởng thức bất kỳ ngày nào trong tuần:

Những món ăn đa dạng được ba mẹ ME School chuẩn bị và gửi tới từng cơ sở từng ngày, từ món mặn tới món ngọt, từ bánh tới hoa quả, những món ăn do chính gia đình và các con làm để dành tặng...tất cả đều được ghi nhận và bày biện trên bàn tiệc chung. Các thành viên có thể dùng bữa bất kỳ ngày nào trong tuần.

Những đồ ăn đa dạng, phong phú với mong muốn mang tới một tuần lễ tri ân hạnh phúc, ấm áp
Những đồ ăn đa dạng, phong phú với mong muốn mang tới một tuần lễ tri ân hạnh phúc, ấm áp
Tất cả các thành viên ME School cùng nhau thưởng thức những món ăn mà ba mẹ chuẩn bị
Tất cả các thành viên cùng nhau quây quần, thưởng thức những món ăn mà ba mẹ chuẩn bị
Không chỉ hấp dẫn mà còn ý nghĩa với những lời cảm ơn bên trên chiếc bánh chuẩn bị chu đáo
Không chỉ hấp dẫn mà còn ý nghĩa với những lời cảm ơn bên trên chiếc bánh chuẩn bị chu đáo

2. Những món quà nhỏ - bỏ nhiều tâm tư:

Bên cạnh bữa tiệc buffet công phu, những món quà nhỏ như tấm thiệp chúc mừng, những lời cảm ơn, những bức tranh con vẽ, những chậu cây cảnh đầy sức sống...cũng là món quà tâm tư, tình cảm giúp cho tuần lễ tri ân trở nên ý nghĩa hơn bao giờ.

3. Món quà tinh thần ý nghĩa - Video những lời chúc mừng từ ba mẹ:

Giây phút gia đình ME ngồi lại bên nhau, cùng lắng nghe các con và ba mẹ nói lời yêu thương gửi đến thật trân quý và cảm động. Những lời cảm ơn, lời nói yêu thương, tâm sự tin tưởng, lời chúc mừng ngày nhà giáo...chính là món quà tinh thần ý nghĩa và lớn lao đối với tất cả mọi người trong cộng đồng ME.


Từ Sapa tới Đà Lạt - khám phá 2 vùng đất mới cùng nhau

Năm nay, các thành viên ME School đã có buổi lễ tri ân đặc biệt diễn ra tại 2 khu vực với tiết trời se lạnh đó là Sapa (Team Hà Nội) và Đà Lạt (Team Sài Gòn). Rời xa thủ đô và thành phố, chuyến đi này giúp các thành viên có thêm thời gian khám phá 2 mảnh đất của Tổ quốc. Khí hậu và cảnh đẹp tại đây là bức tranh lý tưởng để các thành viên thỏa sức check-in và chụp hình:

Sapa mờ trong sương khói với phong cảnh hữu tình rất chiều lòng các thành viên của ME

Cảnh đẹp Đà Lạt với 4 mùa trong ngày: buổi sáng nắng ấm xua tan sương giá, thời tiết vào xuân; giữa trưa thời tiết nóng bức; buổi chiều giống mùa thu, còn buổi tối cái lạnh khiến cho chung ta cảm giác như đang giữa mùa đông.


Ngoài ra ME Sài Gòn còn tổ chức buổi Team Building tại Hồ Than Thở, các trò chơi được ban tổ chức tạo ra đã gắn kết tinh thần của các thành viên lại với nhau. Các thành viên đến từ những cơ sở khác nhau đều có thời gian giao lưu, gắn bó, ai ai cũng mệt nhoài nhưng chắc chắn niềm vui là điều mọi người sẽ nghĩ tới khi nhớ về kỉ niệm này.

ME Appreciation Day - Gìn giữ văn hóa, trao quà tri ân, tỏa sáng theo cách của bạn

4 cơ sở ME School Hà Nội đã có những khoảnh khắc ấm áp cùng nhau
4 cơ sở ME Hà Nội đã có những khoảnh khắc ấm áp cùng nhau
ME Sài Gòn rạng rỡ trong trang phục dresscode trắng
ME Sài Gòn rạng rỡ trong trang phục dresscode trắng

Cộng đồng ME Community - tất cả chúng ta đểu đóng vai trò quan trọng như nhau

Đối với ME School, mỗi thành viên đều đóng góp quan trọng như nhau trong việc đưa ME School phát triển và đi lên. Không có ai hơn vị trí của ai, các bạn làm việc trong một cộng đồng vì sự phát triển của các con, chúng tôi trân quý công sức của tất cả mọi thành viên. Chúng tôi không thể không nhắc đến các bộ phận bảo vệ, giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài, bếp ăn, tạp vụ, back-office, front-office...Chúng tôi tự hào vì các bạn - những gì bạn cho đi trong suốt thời gian qua là điều các bạn xứng đáng được nhận trong tuần lễ tri ân 20/11.

Đại diện của các bộ phận cùng phát biểu trên sân khấu

Đại diện ME Community lên trao phần quà ý nghĩa cho các thành viên ME

Khoảnh khắc các thành viên ME cùng lên sân khấu thể hiện tài năng của mình. Bên cạnh vai trò là những giáo viên, cô đầu bếp, cô tạp vụ...thì ai cũng có những tài lẻ đáng để ngưỡng mộ.

Ngoài ra, hãy cũng nhau ngắm nhìn những khoảnh khắc xinh đẹp của các cơ sở trong buổi tiệc ngày hôm đó nhé:

Xem lại các video


Video biểu diễn:

(Team Hà Nội)

(Team Sài Gòn)


Video cảm nhận:(Updating)

(Quốc Tử Giám)

(Kim Mã)


650 views0 comments
bottom of page