top of page

ME Appreciation Day 2022: 2 năm tạm xa cho 1 ngày thêm gắn kết


8 cơ sở, 2 địa điểm, 1 tập thể ME School đã có dịp gần lại bên nhau, khoác vai nhau, cảm ơn nhau và dành những điều tri ân tốt đẹp nhất cho người đồng nghiệp của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/ 11 vừa qua.

Sau hơn 2 năm tạm hoãn vì đại dịch, một số sự kiện gắn kết thường niên của tập thể nhân sự, giáo viên ME School đã rục rịch khởi động trở lại. Trong đó, ngày hội ME Appreciation Day nhân dịp Tuần lễ tri ân thầy cô 20/11 diễn ra vào tháng 11 hàng năm đã luôn được mong chờ suốt từ những ngày đầu tháng.


Vì điều kiện địa lí mà hiếm khi toàn đội ngũ ME School có dịp hội ngộ cùng nhau mà thường sẽ chia theo hai khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Và trong dịp ngày hội tri ân năm nay, 2 địa điểm được chọn là nơi tổ chức các hoạt động gắn kết thành viên là Greenfield Farmstay Bà Rịa và Latitude 21 Sóc Sơn Retreat đều có khuôn viên xanh mát, gần gũi thiên nhiên đúng với tinh thần Nature Inspired mà ME School đã và đang lấy làm nền tảng giáo dục của mình.

Từ sớm ngày 19, các thành viên đã có mặt tại điểm diễn ra sự kiện và chuẩn bị tham gia các hoạt động, trò chơi kết nối. Sau khoảng thời gian dài phải tạm ngưng các hoạt động tập thể và ít có cơ hội được gặp gỡ nhau, các thành viên của ME như những người anh em, bè bạn lâu ngày gặp lại với biết bao câu chuyện và cảm xúc đã chia sẻ cùng nhau.

Nếu như mỗi ngày ở lớp, các thầy cô luôn tràn đầy năng lượng để cùng học, cùng khám phá với các con thì trong các trò chơi cùng đồng đội hôm nay, nguồn năng lượng ấy lại còn bùng nổ nhiều hơn thế.

Team Hà Nội đã có một ngày "vui hết sức - chơi hết mình"

cùng những người đồng đội của mình tại Latitude 21 Sóc Sơn Retreat

Team Tp HCM tại Greenfield Farmstay cũng không ngoại lệ....

Dù bạn là ai, đang công tác tại vị trí nào, thuộc bộ phận hay cơ sở nào thì chúng ta cũng là một mảnh ghép không thể thiếu của ME School.


Xin gửi lời tri ân đến tất cả các thầy, cô giáo, các cô bếp, các bác bảo vệ, cô lao công, các cô ở bộ phận văn phòng... và tất cả các anh chị đang làm việc tại trường đã và đang ngày ngày chăm sóc, yêu thương các bạn nhỏ.

Phía sau những bài học khiến con vui thích... là cả đêm dài soạn giáo án chỉn chu.

Phía sau những món ăn ngon & dinh dưỡng... là sự tất bật nấu, nướng từ tờ mờ sáng.

Phía sau những căn phòng, góc nhà mát mẻ thơm tho... là sự tỉ mỉ lau dọn, phủi từng hạt bụi nhỏ.

Phía sau những chăm sóc, hỏi han, những thông tin kịp thời đúng lúc... là sự nhiệt huyết bất kể ngày, đêm.

Phía sau những nụ cười, cái ôm...là yêu thương chưa khi nào đếm xuể.

Cảm ơn các thầy cô đã luôn là người phía sau, nhưng tình yêu thương dành cho con vẫn luôn là ưu tiên trước nhất.

Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

20.11.2022


69 views0 comments
bottom of page