top of page

Bánh trung thu Bảo Phương - món quà yêu thương đậm vị truyền thống

Nhắc tới Trung thu chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hương vị đặc trưng của mùi bánh bánh nướng bánh dẻo thơm phức. Hình ảnh những chiếc bánh đặt cạnh bên ly trà những ngày rằm tháng 8 luôn khiến chúng ta nhớ về tuổi thơ quây quần bên gia đình, cười đùa với anh chị em trong nhà. Ngay cả khi lớn lên rồi, chiếc bánh trung thu vẫn là ẩm thực văn hóa đặc trưng không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Chính vì lý do đó, ME School đã lựa chọn thương hiệu bánh trung thu có tuổi thọ lâu đời (từ năm 1954) và vẫn giữ được hương vị truyền thống của tinh hoa quà Việt để gửi tặng tới gia đình ME Family – đó chính là bánh trung thu Bảo Phương.

Bảo Phương - thương hiệu bánh trung thu có tuổi thọ lâu đời

Hình ảnh dòng người xếp hàng dài để mua bánh về thưởng thức hoặc làm quà biếu

Mặc dù trải qua nhiều năm nhưng bánh Bảo Phương vẫn giữ nguyên những loại nhân truyền thống như lạp xưởng, đậu xanh, hạt sen… thay vì những loại nhân lạ lẫm socola, trà xanh hay bào ngư… của những loại bánh hiện đại. Bánh ở đây không sử dụng chất bảo quản nên có thời hạn sử dụng khá ngắn, 7 ngày đối với bánh dẻo và 15 ngày với bánh nướng.

Đặc biệt, bánh sẽ ngon hơn khi được thưởng thức cùng trà, vị ngọt của bánh hòa quyện với vị thanh thanh ấm nóng của trà sẽ giúp cho cái ngọt dài hơn, day dứt hơn vị thơm ngon ban đầu của bánh.

ME School tin rằng món quà nhỏ này sẽ giúp cho các thành viên của gia đình ME hiểu hơn về món ăn tinh hoa truyền thống của người Việt. Giữa những hương vị hiện đại, vẫn còn đây món bánh nướng thơm giòn, bánh dẻo mềm ngọt để nhắc cho chúng ta nhớ về một tuổi thơ quây quần bên ông bà, cha mẹ mà nhâm nhi chiếc bánh, cười đùa khúc khích. Mùa trung thu là mùa đoàn viên, mùa của những yêu thương được trao tặng.

ME School

124 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page